Stóri dagurinn.

Til hamingju með daginn elsku Ragnar minn....

Dagurinn er búin að vera yndislegur, við hjónin fórum á ról að finna gjöf og keyptum handa honum flakkara Smile En ég hafði líka ákveðið að nýta mér tillögu Lindu að gjöf. Ég keypti lítið box með myndum af litlum hjörtum og fyllti það af ást og hvatningu með litlum bleikum miðum sem sögðu ég elska þig og haldu áfram að njóta þess að klifra batastigan. Það var yndislegt að gefa honum boxið....það kom honum reyndar ekki alveg á óvart því hann njósnar um mig hér LoL Þannig að hann hefur lesið allar ykkar kveðjur....Ragnar minn þakkaðu fólkinu, þú kannt alveg að kommenta.

Með okkur höfðum við súkkulaðitertu og partýdót...hehehe...smá stemmingu takk.... og nokkrar umfram gjafir sem glöddu hann.

Í kvöld var svo toppurinn af deginu sá að fá að vera með mínum félögum sem eru mín andlega fjölskylda og deila með þeim minni gleði. Fá fullt fullt af kærleika og faðmlögum!

Lífið gerist ekki fallegra.

Njótið andartaksins það er aðeins það sem við eigum.

Kærleikskveðja. Kristín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með daginn Ragnar !

Ragnheiður , 24.9.2008 kl. 23:43

2 Smámynd: Ragnheiður

Já og þú Stína mín (aðeins of fljót á mér )

Ragnheiður , 24.9.2008 kl. 23:43

3 Smámynd: Helga skjol

Innilega til hamingju með þennan flotta strák

Helga skjol, 25.9.2008 kl. 06:11

4 identicon

Til hamingju með daginn, Ragnar og fjölskylda

Knús austur og í Mosó

Kidda (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 09:04

5 identicon

Til hamingju Ragnar.Þú stendur þig frábærlega.Til hamingju mamma og co.Þið eruð flott fjölskylda

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 10:34

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Jæja, svo Ragnar er að kíkja hér inn þá er bara að nota sér það: innilega til hamingju með daginn kæri Ragnar, og þó miklu fremur til hamingju með velgengni þína strákur, þú getur þetta. Knús á ykkur mæðgin frá skagakellunni

Guðrún Jóhannesdóttir, 25.9.2008 kl. 12:22

7 Smámynd: Huldabeib

Bataknús úr sveitinni til ykkar beggja!!

Huldabeib, 25.9.2008 kl. 23:13

8 identicon

Frábært að heyra að veislan tókst vel...... TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN RAGGI MINN, ÞÚ ERT SVO FRÁBÆR   Knús

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 23:35

9 identicon

Til hamingju með daginn, Ragnar og fjölskylda.

Eigiði góða helgi

Sjáumst svo hressar og kátar í tíma á mánudaginn

Sigþrúður (IP-tala skráð) 26.9.2008 kl. 11:55

10 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Til hamingju aftur... með daginn.

Þessi gjöf er sú stærsta sem hægt er að gefa, jafnvel þó boxið sé lítið.
Tilfinningin við að opna slíkt box í fjarveru eða návist þess sem gaf - á góðum degi eða slæmum - er ólýsanleg.

Njóttu helgarinnar fallega kona. Hlakka til að sjá þig næst 

Linda Lea Bogadóttir, 26.9.2008 kl. 14:13

11 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Innilega til hamingju með flotta manninn, sendi baráttukveðjur til hans frá okkur hér :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 27.9.2008 kl. 01:49

12 Smámynd: Dísaskvísa

Til hamingju með daginn bæði tvö!! 

Dísaskvísa, 29.9.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband