Lífið er ljúft!

Lífið er ljúft. Það er nóg að gera mín er að klára síðustu önninna í náminu svo það er varla að annað komist að!!

Sit sveitt og skrifa BA-ritgerð ásamt því að vera í vettvangsnámi og einum kúrs þar að auki!! Það verður ljúft í vor að skila öllu af sér og útskrifast... með stæl Smile

Það gengur vel hjá honum syni mínum, hann tekur lítil skref í átt til hins hefðbundna lífs, mér finnst yndislegt að hafa hann nærri mér og hef óskaplega gaman af því að fylgjast með sjálfri mér..... Því nú þarf mín að vanda sig, vanda sig að taka ekki af honum ábyrgð og að fara ekki að stjórnast í honum...úff... það reynir stundum á en ég hef verið að standa mig vel Wink enda er ég svo lánsöm að eiga marga að sem hjálpa mér að vanda mig.

Njótið lífsins...kærleikskveðja. Kristín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Get vel trúað að það sé erfitt að láta vera að "potast" í þeim skötuhjúum á neðrihæðinni...  
Gott að heyra að allt er á uppleið alls staðar
Knús inn í daginn þinn fallega kona 

Linda Lea Bogadóttir, 9.2.2009 kl. 09:40

2 identicon

Frábært að vel gengur.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 13:32

3 identicon

Ekki ofsögum sagt Kristín að hin ýmsustu verkefni er hafa verið í dvala eru tekin fram nú þegar sitja á yfir skriftum, lol :-) knús á þig og þína !

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 16:36

4 identicon

Gott að heyra að það gengur vel hjá Ragnari.......góða skemmtun með BA, been there done that, bara hamingja

Krista (IP-tala skráð) 11.2.2009 kl. 00:21

5 identicon

Til hamingju með afmælið litla systir ...svo ekki sé minnst á hamingjuna sem umlykur okkur öll með flottasta frænda

Stóra systir (IP-tala skráð) 12.2.2009 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband