Į lokasprettinum..

Jęja... žį er mķn kominn į lokasprettin ķ nįminu og veršur aš jįta aš hana hlakkar óskaplega til aš klįra.

Žaš kemur eflaust fęstum į óvart aš lokaverkefni mitt snżst um įhęttuhegšun, meš įherslu į vķmuefnaneyslu. Cool nįnar tiltekiš unglingar meš ADHD röskunina og vķmuefnaneysla.... vį hvaš žaš er stórt hlutfall žeirra sem fara ķ neyslu. 50% af žeim sem eru meš ADHD lenda ķ klóm fķknar! Žetta kom mér ekkert į óvart en ég vill meina aš žaš megi lękka žessa tölu meš réttri nįlgun. Jafnframt aš žaš žurfi aš nįlgast žessa einstaklinga śt frį žeirra getu žegar ķ óefni er komiš. Einnig žurfa foreldrar žessara barna aš męta skilningi į ADHD röskuninni og žvķ aš barniš žeirra er fķkill.

Svo nś viti žiš žaš... žarna ętla ég aš beita mér aš lokinni śtskrift... nįlgun viš unglinga meš jašarraskanir og foreldra žeirra.

Flestir žessir unglingar eru aš nota efni sem sjįlfsbjörg, žeirra finna žaš śt aš meš hugbreytandi efnum nį žeir aš slökkva į hausnum sķnum! Sjįlfsmynd žeirra er brotin og žeir leita af eigin styrk meš dópneyslu.

Hjį mér og mķnum gengur allt vel.... sonurinn stendur sig fķnt og mamman lķka Smile

Kęrleikskvešja. Kristķn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott aš heyra aš allt gengur vel. Lķst rosalega vel į žaš verkefni sem žś ętlar aš takast į viš aš lokinni śtskrift.

Held aš flestir fķklar, alla vega allir ķ kring um mig hafa haft skerta sjįlfsmynd frį žvķ ķ grunnskóla. 

Knśs og hafšu žaš sem best

Kidda (IP-tala skrįš) 4.4.2009 kl. 18:18

2 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 11.4.2009 kl. 13:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband