Hetjur.

Mķn loksins kominn ķ langžrįš jólafrķ Smile ašeins eitt örlķtiš skólatengt dęmi eftir į mįnudag en žaš er bara smį fundur varšandi leišsagnarkennara fyrir lokaverkefniš.

Nś er bara aš gķra sig nišur og fara aš njóta ašventunar og svo jólanna. Ég hlakka alveg endalaust mikiš til jólanna nśna enda veršur allt mitt liš ķ lagi og allir saman.

Mér varš einmitt hugsaš til žess ķ gęr hversu breyttar ašstęšur eru į žessum bę.... į sama tķma ķ fyrra grét ég söltum tįrum ķ piparkökudeigiš og vissi ekki hvort hann sonur minn yrši yfirleitt mešal vor nęstu daga eša ekki. En ég įtti góša aš sem minntu mig reglulega į aš į mešan žaš vęri lķf vęri von.... ég er svo žakklįt fyrir žaš.

Svo sannarlega er von į mešan žaš er lķf ogtil eru margar hetjur sem hafa nįš aš losa sig śr klóm fķknarinnar. Ég er svo lįnsöm aš žekkja nokkrar svona hetjur sem eru mér įvalt įminning um aš ekkert er ógerlegt. Takk hetjurnar mķnar fyrir žaš Wink 

Kęrleikskvešja. Kristķn

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kęra Kristķn njótiš Jólanna öll saman og Guš veri meš ykkur nś og um ókomin įr. Kvešja Gušnż Gušmundsdóttir...........Hamingjan gefi ykkur glešileg jól og glešji og vermi ykkur Mišsvetrarsól, brosi ykkur himininn heišur og blįr, og hlżlegt ykkur verši hiš komandi įr. GG.

Gušnż Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 13.12.2008 kl. 13:05

2 identicon

Jį einmitt į mešan lķf er žį er von.Kvešja til žeirra sem ég žekki fyrir austan

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 13.12.2008 kl. 19:36

3 Smįmynd: Kristķn Snorradóttir

Birna mķn skila kvešjunni žinni ķ hvert sinn sem ég fer austur  

Kristķn Snorradóttir, 13.12.2008 kl. 20:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband