Lokaįriš og allt į fullu.

Iss ég er oršin lélegur bloggari.....nei nei žaš er bara brjįlaš aš gera...śfff.

Lokaįriš ķ nįminu og undirbśningur fyrir BA-ritgeršina mķna kominn į fullt ķ hausnum į mér. Ég er aš skoša mjög spennandi hluti varšandi mešferšarform og er bara alveg heilluš. Hlakkar til aš takast meira į viš žaš ķ vetur.

Žaš er oršiš ljóst hvert ég fer ķ vettvangsnįm...... mķn fer noršur ķ Eyjafjaršasveit og hlakkar mikiš til.

Allt gott aš frétta af mķnu gengi... Ragnar bara flottur žessi elska. Žaš var vištal viš hann ķ blaši götusmišjunar svo nś er hann oršin heimsfręgur į Ķslandi  Smile Hinir ungarnir gera žaš gott heimasętan er aš breytast ķ ķžróttaįlfinn hśn er svo dugleg aš fara ķ ręktina..... spurning hvort mamma hennar ętti ekki aš taka hana til fyrirmyndar!!!!

Hundar, köttur og fuglar lifa ķ fullri sįtt...Svo lķfiš hér er bara skemmtilegt.

Kęrleikskvešja. Kristķn


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spennandi tķmar hjį žér og greinilega nóg aš gera. Gangi žér sem allra best ķ žessum skemmtilegu verkefnum.

Kęrleikskvešja frį okkur 

MogM (IP-tala skrįš) 16.10.2008 kl. 19:19

2 Smįmynd: Elķsabet Sóley Stefįnsdóttir

Flott vištališ viš Ragnar :-)  kippti blašinu meš mér ķ gęr į bensķnstöšinni :-)

Elķsabet Sóley Stefįnsdóttir, 16.10.2008 kl. 19:39

3 identicon

Ég žarf greinilega aš fara į bensķnstöšina............

kvešja

Gušbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skrįš) 16.10.2008 kl. 23:54

4 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 17.10.2008 kl. 00:13

5 identicon

Hęhę žį er kannski aš mašur hitti į žig ef žś ert aš koma ķ Eyjafjaršarsveitina. En hvar get ég nįlgast Götusmišjublašiš veistu žaš ? Langar aš sjį žetta vištal viš hann Ragnar.

Allt er ķ góšu gengi hérna megin :o)

Kvešja Sirrż

Sirrż (IP-tala skrįš) 17.10.2008 kl. 16:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband