Tók sig upp gömul sköpunarþörf!

Búinn með ritgerðina Smile kláraði hana á föstudaginn kl 17.45 Wizard slökkti á tölvunni og brunaði niðrí Álafossbúðina og keypti mér garn, verðlaunaði mig svo með því að sitja fyrir framan imban og prjóna og barasta ekki hugsa neitt....EKKERT....

Já þið sem mig þekkið ég sagði PRJÓNA LoL veit að það hefur ekki verið mín sterkasta hlið en ég er uppfull af trú á mig og full af sköpunarþörf. Keypti mér þetta líka fína blað með uppskriftum í en eitthvað er nú sköpunarkrafturinn að taka völdin því mín bara prjónar og prjónar eftir mynd í hausnum á sér...... hehehe....það verður eitthvað spennandi úr því bíðið bara!

Hef nú bara ekki efngið mig til að kveikja á þessu apparati vegna velgju, nema rétt um stund þegar ég sá frétt um að Mummi væri að lýsa eftir heilbrigðisráðherra Grin styð Mumma heilshugar og lofa svo sannarlega að láta hann vita ef ég sé kauða.

Pínu þungt yfir mér eftir að heimsækja Ragnar minn í dag.... hann var yndislegur en ég fann að það var þreyta í honum og stutt í  pirringFrown en það er eins og það er koma góðir dagar og svo aðrir sem eru erfiðiðari..... Ég veit alla vega fyrir víst að hann vill ekki fara aftur á götuna í það helvíti....svo ég bið bara fyrir honum og vona að hann fái betri dag á morgun og að hann verði orðin hressari næsta sunnudag.

Smá hér til ofurskutlunnar.....Vorið er komiðWink

Kærleikskveðja.Kristín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku kellingin mín !

Sendi þér fullann poka af "peppi" Vertu áfram sterk, dugleg og frábær :-) Þú átt svo mikið að gefa honum, en eins og við vitum þá þarf hann að teygja sig eftir því. Eitt skref áfram manstu, og 2 afturábak, þetta kemur allt, Ragnar búinn að standa sig ROSA vel og ég hef fulla trú á því að hann geri það áfram.

Línu-knús

"Mamma" 

"Mamma" (IP-tala skráð) 16.3.2008 kl. 23:13

2 identicon

hæ hæ, og takk fyrir hlý orð í minn garð, en ég er ekki alveg farin að sjá þetta með vorið. Er full vantrausts í garð þessarar blíðu undanfarna daga!

Fábært leyfðu nú sköpunarkraftinum að njóta sín og ég krefst þess að fá að vita hvað kemur út úr þessu prjóneríi!

kveðja

Ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 00:06

3 identicon

Hæ kristín kíki alltaf á bloggið þitt og hugsa til Ragnars, mig langar að spyrja þig hvort þú þekkir litla fallega fjöldskyldu sem býr á Kjalarnesi, þau heita Ásta, Stebbi, Eiríkur og svo hundurinn þeirra? Ef svo er þá er dóttir mín sem heitir Sjöfn vinkona Ástu, datt þetta svona allt í einu í hug. Eigið gleðilega páska og guð veri með ykkur nú og alltaf. Kærleikskveðja Guðný Guðmundsdóttir.

Guðný (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 09:59

4 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Guðný... jú það passar litla fallega fjölskyldan sem þú talar um er nátengd mér og mér mjög kær. Hefn nú hitt hana Sjöfn þína  

Kærleikskveðja.

Kristín Snorradóttir, 17.3.2008 kl. 10:05

5 identicon

Þú að prjóna....   ja sko.
Þú VERÐUR að koma með þetta svo í grúbbuna til að sýna okkur...ekki spurning.

Mig langaði bara að kasta á þig kveðju.  Ég ákvað að splæsa á mig fríi til að lengja páskafríið mitt.  Bara nice. 

Bið að heilsa ykkur hjónum.  Og Gangi þér vel með sköpunarverkið.

knús og kveðja
Birgitta

Birgitta (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 10:56

6 identicon

Innilega til hamingju að vera búin með ritgerðina

Mér lýst vel á að þú takir út sköpunarhæfileikana með því að prjóna, það verður gaman að sjá hvað kemur út úr því... Eigðu góðan dag

Hildur (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 14:46

7 identicon

Til hamingju með að vera búin með ritgerðina

Á morgun er svo lokadagur er það ekki?

Tvö skref áfram og eitt afturábak er ok ferli... og þreyta er eðlileg í þessum aðstæðum. Er á meðan er Stína mín og gerðu þitt til að njóta núsins.

Ég skilaði inn 9 síðna afl. verkefni... úffff
Vona að  það hafi sést glitta í mína með bros á vör

Díana (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 16:24

8 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

til lukku með ritgerðarskifin :-)  Njóttu nú páskanna í botn og dekraðu við ykkur

kveðja Elísabet

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 17.3.2008 kl. 18:23

9 identicon

Til hamingju með ritgerðarlokin og sköpunargleðina.

Það er ákveðin slökun að sitja og prjóna, hreinlega hvíld. Vona að þú nótir þess að prjóna og slappa af um páskana. 

Hef trú á því að Ragnar hafi verið eðlilega þreyttur og verði búinn að jafna sig fljótt.

Knús

ps. sé þig á miðvikudaginn

Kidda (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 20:23

10 Smámynd: M

Sé að við eigum ekkert sameiginlegt, ritgerðarsmíð og prjóna !!! Hata það

En ég vil óska þér til hamingju með ritgerðina og vera laus mála. Hlýtur að vera mikill léttir.  

Ragnar sonur þinn á örugglega rétt eins og aðrir misjafna daga. Alveg viss um að það hellist yfir hann vonleysi sem hann svo skríður uppúr aftur

M, 17.3.2008 kl. 20:35

11 identicon

Kveðja

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 21:20

12 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Díana... Sá engilin þinn og hún var með stórt bros og mjög fallegt yfir henni.

Fékk þær fréttir að minn engill hefði verið brosandi og elskulegur í dag

Kristín Snorradóttir, 17.3.2008 kl. 22:29

13 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Til lukku að ver búinn með ritgerðina og frábært að þú getur sest niður og prjónað og ekki hugsað m neitt.. Ragnar dúlla stendur sig vel og mikið er ég stolt af honum...koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 17.3.2008 kl. 23:54

14 identicon

hæhæ, ég er farin að sakna Ragnars alveg ferlega mikið og hlakka mikið til þegar ég get hitt hann... skilaðu kveðju til hans frá mér ...

þóra bbjörg

Þóra Björg (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 01:13

15 identicon

Hæ skutla, en hvað það er gott að vita hvert ég get farið með ókláraða prjónadótið hehehehe

Sammála Birgittu um að fá sýningu í næstu grúppu. Hafið það frábært um páskana.....knús, Beta 

Beta Markúsar (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 18:05

16 identicon

Hæ hæ besta vinkona í heimi..ekki bara grúbbuvinkona

Gott að vita af þér í fríi um páskana.

Takk kærlega fyrir mjög gott símtal í dag.Þú ert yndisleg.

Hlakka til að sjá ykkur á þriðjudag.

Kossar og knús til fjölskyldu þinnar og megi þið eiga gleðilega páska.

Kærleikskveðjur

Guðrún H

Guðrún Harðard (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband