Ritgerðarbrask.....

Úfff... mig er farið að verkja af löngun í páskafrí Sick gjörsamlega kominn með æluna á ritgerðarvinnu.....en þetta er allt á lokahnikknum Whistling og framundan er spennandi vettvangsnám.

Alveg harð ákveðin í því að liggja í leti og borða helling af súkkulaði í páskafríinu....lesa allt annað en fræðilegt efni og skrifa eingöngu eitthvað sem kemur beint frá hjartanu Smile

Ragnar hringdi í gær og við áttum langt og gott samtal. Hann var dálítið þreyttur hafði sofið eitthvað illa nóttina áður en var vel stemmdur og kom mömmu sinni skemmtilega á óvart nokkrum sinnum í samtalinu.

Jæja....bara stutt hérna .....ritgerðarsmíðin bíður víst!

Eigið góðar stundir.

Kærleikskveðja.Kristín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Gangi þér vel í ritgerðarbrasinu og njóttu þín í páskafríinu þínu.  Gaman að heyra hvað Ragnari gengur vel.

gott súkkulaði getur gert kraftaverk     

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 13.3.2008 kl. 22:31

2 Smámynd: Ragnheiður

ég las þessa færslu og fékk hroll. Þetta er minn versti árstími að fara í búðir. Mér finnst lyktin af páskaeggjunum svo vond og get auðvitað ekki borðað þau.

Vertu dugleg í ritgerðasmíðinni

Ragnheiður , 13.3.2008 kl. 22:39

3 identicon

Hæ vinkona!

 hugsa mikið til þín þó leiði okkar liggi ekki alltaf saman þessa dagana!!!

Bestu kveðjur.


Dag einn bað kennari nemendur sína að skrifa nöfn bekkjarfélaganna á  blað.
Þeir áttu að skrifa eitt nafn í hverja línu og hafa auða línu á milli.
Síðan bað hún nemendur sína að hugsa um það besta um hvern og einn og skrifa það fyrir neðan nafnið.
Þegar nemendur fóru úr tíma skiluðu þau blöðunum til kennarans sem fór með þetta
heim og bjó til lista yfir hvern nemanda og safnaði saman því sem bekkjarfélagarnir höfðu skrifað.
Síðan fengu nemendurnir þetta í hendurnar daginn eftir.
Þegar þeir lásu þetta urðu þeir hissa á öllu því jákvæða sem bekkjarfélagarnir höfðu
skrifað.
Þeir höfðu ekki gert sér grein fyrir að þeir skiptu svona miklu máli.
Kennarinn vissi ekki hve mikið nemendurnir ræddu þetta sín á milli eða við foreldrana en
þetta hafði tilætlaðan árangur. Nemendurnir urðu ánægðari með sig og aðra í bekknum, þeim leið betur.
Lífið hélt áfram.
Mörgum árum seinna lést einn nemendanna sem hét Magnús og kennarinn
ákvað að vera viðstaddur jarðarförina. Einn vinur hins látna gekk til
hennar og spurði hvort hún hefði verið kennarinn hans og sagði að Magnús hefði
talað mikið um hana. Foreldrar hins látna komu einnig til hennar og vildu sýna henni svolítið.
Þau höfðu fundið samanbrotið blað í veski Magnúsar og var það listinn með öllu jákvæðu
atriðunum frá bekkjarfélögunum sem kennarinn hafði fengið honum fyrir mörgum árum.
Þakka þér fyrir að gera þetta, því eins og þú sérð þá skipti þetta hann miklu máli' sagði móðir Magnúsar.
Fyrrum bekkjarfélagar tóku undir það og sögðu að þessi listi hefði fylgt þeim öllum gegnum lífið og
skipt þá mjög miklu máli. Þetta var eitt af því sem þeim þótti vænst um.
Þegar gamli kennarinn heyrði þetta settist hún niður og grét, bæði syrgði hún Magnús og
svo var hún hrærð yfir því að hafa snert nemendur sína með þessu uppátæki.
Flest okkar hegðum við okkur þannig eins og að við höfum gleymt því að
lífið endar einn góðan veðurdag. Enginn okkar veit hvenær sá dagur verður.
Þess vegna bið ég þig að segja við þá sem þér þykir vænt um hvað þeir séu
þér mikilvægir og eigi sérstakan stað í hjarta þér.
Gerðu það oft áður en það verður of seint.
Eitt af því sem þú getur gert er að senda þetta áfram. Ef þú gerir það
ekki þá hefur þú misst af tækifæri til þess að gera eitthvað gott fyrir þá
sem eru þér mikilvægir.
Ef þú hefur fengið þetta bréf þá er það af því að einhverjum þykir
vænt um þig og að alla vega einni persónu finnst þú vera mikilvæg/ur.
Sendu þetta áfram. Sýndu að þér er annt um vini þína. Mundu að þú
uppskerð eins og þú sáir. Mundu að þú ert mikilvægur einhverjum.
Vona að dagurinn verði þér finn og sérstakur því þú skiptir miklu máli!



 

heidi (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 22:44

4 identicon

Starf þroskaþjálfans...........................ritgerð...........................................ekki er ég hissa þó þú þjáist af ritstíflu mín kæra Kristín............................en ég get þó alltaf boðið þér starf sem Þroskaþjálfi í sumarverkum  vonandi heyrum við nú frá þér að ritstíflu lokinni, jafnvel í miðju páskaeggjaáti.........það væri nú bara gaman, sjáumst sem fyrst og gangi þér vel á framabraut nemans í þroskaþjálfafræðum....................knús Nína

Nína (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 23:43

5 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Heidi mín kæra vanrækta vinkona  Takk fyrir þetta ég veit að við sjáumst ekki mikið en trúðu mér ég hlýja mér við hugsanir um þig og góðan kaffibolla. Trúðu mér þú færð mig í kaffi óspart þegar ég fer í vettvangsnámið

Nína mín....finaly... kvitt frá þér jamm fræðileg ritgerð um störf þroskaþjálfans.... hvað felstí einstaklingsmiðaðri áætlun og fræðilegar kenningar, aðferðir og só on....hehehehe...Er búin að lofa að koma í kaffi á túnið um leið og páskafrí hefst.... fékk símtal frá einumherra eitt kvöldið sem saknaði mín ógurlega og benti mér á að drullast í kaffi.

Knús á ykkur skvísur sjáumst fljótlega.

Kristín Snorradóttir, 14.3.2008 kl. 00:39

6 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Guðrún Jóhannesdóttir, 14.3.2008 kl. 18:18

7 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Gangi þér vel með ritgerðina vonandi fer hún nú að taka enda hjá þér, frekar erfitt að hafa þetta hangandi yfir sér. Gleðilega páskaeggja hátíð  Mér verður bara illt við tilhugsunina haha

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 22:40

8 Smámynd: Blómið

Elsku dúllan   Alltaf gaman að lesa færslunar þínar. 

RAGNAR  Þú ert bara HETJA.  Einn dag í einu er það sem dugar

Blómið, 14.3.2008 kl. 22:47

9 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

elsku vina þú færð alla mína ritgerða strauma því þeir eru bara ekki að virka hérna    en værir þú þá til í að senda allan þinn dugnað til mín um páskanna?   Ég má nefnilega ekki við því að liggja í leti þá og ef ég fæ ekki ritgerðar ræpu þá bara útskrifast ég ekkert í sumar!!!

Knús og kramkveðjur til þín

Elísabet

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 14.3.2008 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband