Kúturinn minn og hans pælingar.

Búin að vera bíllaus síðan á laugardag, en hann er að fara til læknisins í dag þessi elska sem betur fer. Hann hefur alveg fengið sjokk yfir þessu olympíusilfri blessaður. heheheh

Nú styttist í reglufestuna mín byrjar í skólanum á mánudag og er bara öll full af tilhlökkun, það verður gaman að takast á við veturinn. Svo útskrifast ég stolt í vor Wink

Litli kúturinn minn á afmæli á morgun, er alveg að verða unglingur að eigin sögn! 11. ára þá er mann alveg að verða fullorðin og byrjar að fá skegg, segir hann LoL Við sátum á spjalli um daginn og þar fræddi hann móður sína um að kynþroski drengja gæti byrjað frá aldrinum 11 til sautján ára. Að þeirri fræðslu lokinni leit hann djúpt í augun mín og spurði í einlægni : Mamma hvenær byrjaði Ragnar að fá skegg? Ég sagði honum frá því þegar við Ragnar fórum saman að kaupa fyrstu rakvélina hans, þá var Ragnar 12. ára. Kútnum létti mikið og sagði : Ok, mamma þá verð ég ábyggilega ekki seinþroska Grin Skemmtilegar pælingar hjá honum.

Krúttboltinn hann frændi minn á líka afmæli á morgun hann verður 2. ára. Ég man þegar ég tilkynnti kútnum mínum að hann hefði fengið frænda í afmælisgjöf, þá brast hann í ægilegan grát og sagði  : NEI ég vill hann ekki, hann tekur frá mér afmælið en svo leið stutt stund og hann brosti í hringi því hann áttaði sig á að fáir fá heilan frænda í afmælisgjöf. Frá þessu brosi hefur litli frændi verið demanturinn hans Arnars míns.

Njótið lífsins.

Kærleikskveðja, Kristín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 09:49

2 identicon

Hæ,mikið var gott að sjá þig/ykkur í gær.

Mér þykir ótrúlega vænt um ykkur hjónin:)

Kærleikskv.

Guðrún

Gudrun Harðardóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 16:42

3 identicon

Til hamingju með daginn

Elísabet Markúsdóttir (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 00:49

4 identicon

Til lukku með drenginn

Bestu kveðjur í kotið.
Birgitta

Birgitta Birkisd. (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 09:40

5 identicon

Til hamingju með báða strákana.

Knús

Kidda (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 11:43

6 identicon

Hvar er myndin góða?

Agnes (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 19:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband