Örþreytt kreppublogg : )

sjæss....Mín er á síðustu metrunum það styttist óðfluga í jólafrí...Jibbý... þreyta farinn að gera verulega vart við sig!! Verkefnastaflinn minnkar örlítið á hverjum degi svo ég er bara sátt, þrátt fyrir kveinið Smile 

Lífið er ljúft.... Ég hef fengið ótal verkefni í hendurnar undanfarið, svona í lífinu og tilverunni, umfram skólaverkefni.... Sum hafa verið æði erfið, önnur léttari en ég hef tæklað þau öll vel og ég veit hverju ég á það að þakka Wink Mín er svo heppin að hafa fundið sína leið.

Allir fjölskyldu meðlimir blómstra og við eigum nóg að borða, þrátt fyrir að allt hafi hækkað og skuldirnar vaxið svo um munar!!!

Ég er bara þakklát fyrir þá stöðu sem ég er í.

Kærleikskveðja.Kristín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 14:23

2 identicon

Hvað borðið þið yfirleitt,

svona í ljósi þess að allt hafi hækkað og skuldirnar vaxið? er einhver afgangur????  :) k

' 

kristin fagra (IP-tala skráð) 25.11.2008 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband