Frábært að ná þessu.

Ég fagna því að lögreglunni skuli hafa tekist að leggja hald á þennan farm Grin 

Hvort það hefur einhver áhrif á fíkniefnaheiminn er svo annað mál.... það fer eftir framboði og eftirspurn þar, ef lítið framboð er þá er hugsanlegt að salarnir hækki verð á dópinu þar til ástandið lagast en það er ekki mitt áhyggjuefni.

Ég fagna hertum aðgerðum innan lögreglunnar í fíkniefnamálum sem og í öðrum málum. Ég mun spennt fylgjast áfram með þessu máli....

Hvað gerist í dómskerfinu og hverjir standa á bak við innflutninginn!! Svona stór innflutningur þá eru fjársterkir aðilar að baki.... en hvort að það komi í ljós er svo annað mál eða hvort einhverjir leppar eru til að taka sök....Spennó

Kv.Kristín


mbl.is Tugir kílóa af fíkniefnum í skútu í Fáskrúðsfjarðarhöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Furðulegt að fólk trúi því að þetta skili árangri... þetta er bara dropi í
hafinu.

"Tugir kílóa"... úúú á ég að skjálfa? Ég veit ekki betur en að ríkið sjálft
sé að flytja inn fíkniefni í tonnatali. Þessi barátta er sorgleg að öllu
leiti, hversu lengi ætlum við að herma eftir fíkniefnastríði kanans? Hvenær
ætlum við að hætta að mismuna fólki vegna neyslu og lífstíls?

Geiri (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 17:16

2 identicon

Hver dropi telur  það er það sem er svo ánægjulegt.

Kristín Snorradóttir (IP-tala skráð) 20.9.2007 kl. 19:21

3 identicon

Er þá ekki bara málið að stöðva stærsta fíkniefnasala landsins? Einn aðili sem hefur heilt stöðuvatn.

 Leggja niður ÁTVR? Eins og þú segir: hver dropi telur.

Geiri (IP-tala skráð) 21.9.2007 kl. 02:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband